top of page
Tìm kiếm

Top 3 bệnh viện khám nam khoa uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Bệnh viện khám nam khoa uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội là vấn đề được rất nhiều nam giới quan tâm. Để lựa chọn cho mình một địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa tốt, bạn hãy tham khảo bài viết sau.

Vì sao nên chọn bệnh viện khám nam khoa uy tín?

Có rất nhiều phái mạnh thắc mắc vấn đề vì sao nên lựa chọn địa chỉ khám nam khoa uy tín. Theo các bác sĩ chuyên khoa, việc lựa chọn cho mình một địa chỉ khám chữa bệnh nói chung và nam khoa nói riêng tốt thứ nhất là giúp việc điều trị bệnh hiệu quả, giúp quá trình hồi phục nhanh chóng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Những yếu tố tạo nên một bệnh viện khám nam khoa uy tín đó là:

- Hoạt động tuân thủ theo đúng quy định của pháp luật

- Bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao.

- Không gian khám, điều trị và trang thiết bị y tế đạt chuẩn.

- Tỷ lệ chữa khỏi bệnh cao

- Chi phí khám rõ ràng theo quy định

- Bảo mật thông tin cá nhân

Top 3 phòng khám, bệnh viện khám nam khoa tốt tại Hà Nội

Khám nam khoa ở đâu Hà Nội tốt? Dưới đây là top 3 địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín, chất lượng cao tại Hà Nội, có lượt bệnh nhân tới khám trong ngày cao.

1. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội



Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội đã có hơn 10 năm hình thành và phát triển, mang tới cho nam giới dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Khi khám chữa bệnh nam khoa tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội, bạn hoàn toàn có thể an tâm bởi:

- Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ nam khoa đầu ngành với hơn 30 năm kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn trong nước như: Bệnh viện Xanh Pôn, bệnh viện Việt Đức,…

- Trang thiết bị y tế tại phòng khám được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, cho kết quả thăm khám nhanh, chính xác tuyệt đối, chấm dứt bệnh nhanh chóng (nếu có).

- Chi phí khám chữa bệnh công khai, minh bạch rõ ràng, niêm yết theo đúng quy định của Sở y tế Hà Nội.

- Bảo mật thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của bệnh nhân.

- Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, các phòng thủ thuật khép kín, vô trùng cẩn thận.

Để đặt lịch hẹn khám tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội, bạn hãy click chọn TẠI ĐÂY!

2. Bệnh viện khám nam khoa Việt Đức

Đây là trung tâm nam học đầu tiên thành lập dựa trên sự cho phép của Bộ y tế. Bệnh viện Việt Đức là một trong các địa chỉ khám chữa bệnh về hệ tiết niệu – sinh dục nam uy tín được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn, quy tụ bác sĩ đầu ngành giỏi, nhiều năm kinh nghiệm.

Bệnh viện áp dụng và đưa nhiều kỹ thuật hiện đại vào thăm khám, điều trị bệnh cho bệnh nhân. Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, đã giúp điều trị thành công cho không ít nam giới gặp các vấn đề bất thường tại vùng kín.

Vì là bệnh viện khám nam khoa uy tín nên có khá nhiều bệnh nhân tới đây khám chữa bệnh dẫn tới tình trạng quá tải thường xuyên diễn ra, thậm chí bệnh viện không đủ giường bệnh cho bệnh nhân. Vì thế, bệnh nhân nếu có ý định khám chữa bệnh tại đây cần lưu ý chuẩn bị sẵn tâm lý trong trường hợp quá tải bệnh nhân.

3. Bệnh viện đại học Y

Khoa nam học bệnh viện đại học Y Hà Nội chuyên khám chữa các bệnh lý nam khoa như: suy giảm chức năng sinh dục, vô sinh nam, viêm nhiễm nam khoa,…

Với những ai đã từng khám chữa bệnh nam khoa tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội thì đều biết, bệnh viện chỉ làm việc trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 chỉ làm việc vào buổi sáng. Nếu có vấn đề đột suất gì khác, lịch khám của bệnh viện có thể sẽ có sự thay đổi.

Tốt nhất bệnh nhân nên chú ý tới lịch làm việc của bệnh viện để không ảnh hưởng tới quá trình thăm khám. Hơn nữa, vì là bệnh viện công nên số lượng bệnh nhân tới khám khá đông, bạn cần sắp xếp thời gian tới sớm lấy mã số khám tránh việc chờ đợi lâu.

Trên đây là top 3 phòng khám, bệnh viện khám nam khoa uy tín tại Hà Nội, hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình một địa chỉ khám chữa bệnh tốt, chất lượng nhất.



7 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page