top of page
Tìm kiếm

Cắt bao quy đầu bằng máy thế nào


tại vì sao nên cắt bao quy đầu

Ở nhỏ nhắn trai từ khi mới sinh ra sẽ có một lớp da bịt kín dương vật, có tác dụng đảm bảo an toàn và khiến ẩm quy đầu bên trong, tránh những ảnh hưởng xấu từ môi trường xung quanh. lúc từ từ cứng cáp, lớp da này sẽ tự động hóa tuột xuống để lộ hẳn quy đầu ra bên ngoài, giúp phái nam dễ ợt dọn dẹp vệ sinh & dễ ợt hơn lúc quan hệ.


tuy nhiên, ở một số trường hợp, lớp da bao quy đầu này chỉ có thể tuột xuống tự nhiên cương cứng (hẹp nhẹ) hoặc ngay cả khi thông thường hay là không cương cứng đều ko tuột xuống đc (hẹp nhiều). khi ấy, quy đầu bị “vây hãm”, bị cản trở quá trình phát triển thông thường khiến nó nhỏ xíu và ngắn lại so với kích thước cao nhất mà thậm chí đạt được.


lúc hẹp bao quy đầu, việc dọn dẹp vệ sinh sẽ gian khổ hơn do lớp da giờ đây giống hệt như một cái túi chứa nước tiểu tồn lại, chất bẩn sinh dục, hàm vị cặn buồn phiền khác. lượng chất này do khó hoặc không còn tuột lớp da xuống để làm sạch sẽ trở thành môi trường xung quanh dễ dãi cho vi khuẩn, nấm khởi phát và xảy nên những bệnh lý về đường tiết niệu như viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo.


đa số dương vật phát triển sẽ tự nong bao la bao quy đầu mặc dù vậy so với các nhỏ nhắn bên trên 4 tuổi bị hẹp phổ biến hoặc dưới 4 tuổi đi kèm theo sở hữu hiện tượng như tiểu khó, tia nước tiểu nhỏ, vặn vẹo, liên tục tấy đỏ những bố mẹ buộc phải đưa nhỏ bé đi kiểm tra sức khỏe sớm để được Bác Sỹ thăm khám và cho không dùng chính xác. bình thường bố mẹ sẽ được chỉ dẫn tự nong cho bé bỏng, sau một lát ko kết quả mới tiến hành can thiệp hoặc cắt.


so với các nhỏ bé đã đến tuổi dậy thì hoặc người lớn, ko kể Nguyên Nhân y khoa thì những Vì Sao thẩm mỹ hoặc quan niệm, quí người sử dụng mong muốn mà thậm chí đến khám tại phòng khám Ngoại – Tiết niệu để đc BS chuyên khoa thăm khám & tư vấn đúng đắn.


những phương pháp cắt

biện pháp cổ xưa


liệu pháp này đc tiến hành tại các tuyến trung tâm, trung tâm bệnh viện bằng cách dùng các dụng cụ y học cắt và khâu bằng chỉ tự tiêu. biện pháp này còn có điểm mạnh là giá cực rẻ, mà thậm chí thực hiện đc ở phần lớn những trung tâm y tế mặc dù thế thời gian thực hiện lâu, bị chảy máu, lâu lành, đau nhiều.


công nghệ laser


Vùng da phải cắt sẽ được định vị và cắt bằng laser cần ít xâm lấn, ít chảy máu, mặc dù thế vùng da bị cắt sẽ sở hữu được sẹo giống như vết bỏng nhỏ dại do thay vì khâu bằng chỉ thì sẽ đc nối bằng đốt điện.


technology ghim bấm (stapler)


hiện nay đang triển khai khoa học mới nhất: cắt bao quy đầu bằng technology stapler – máy Surkon với rất nhiều ưu điểm vượt trội.


– hạn chế lây nhiễm hoàn hảo do máy chỉ sử dụng một lần cho một người với những form size thích nghi


– Vừa cắt vừa xử trí đường cắt bằng ghim auto, ko ra máu


– sở hữu chốt bảo vệ nghiêng 30-45 độ phù hợp với dây thắng dương vật, đảm bảo an toàn thẩm mỹ và làm đẹp


– số giờ cắt và khâu auto bằng ghim bấm chỉ trong khoảng 30-60 giây, là liệu pháp sớm nhất & ít đau nhất hiện nay


– Ghim sẽ tự động bong trong vòng 7-10 ngày, không phải quay lại bệnh viện còn nếu không có gì không ổn định


Hình 1. Cắt bao quy đầu bằng máy


Hình 1. Cắt bao quy đầu bằng máy


quan tâm sau thủ pháp

– bắt buộc tiến hành vào mùa hè, mặc đồ bao la để giảm thiểu việc ăn mặc quần áo cọ vào vết thương


– Giữ vết thương khô ráo, hạn chế nước tiểu hay khiến cho ướt vết mến trong tuần đầu


– ko uống riệu và bia sau thủ thuật


– suy giảm việc cương cứng, sau một tháng có thể sinh hoạt tình dục bình thường


– tuân hành các hướng dẫn của bác ý sĩ nếu nên uống thuốc uống hoặc thuốc xoa không tính da


phòng khám chuyên nghành Ngoại – Tiết niệu chuyển động thứ 2-4-6 hàng tuần, quí khách có nhu cầu vui mắt đặt lịch trước một ngày để đc Bác Sỹ thăm khám, tư vấn và cho chống chỉ định đúng đắn.

7 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page