top of page
Tìm kiếm

hep bao quy dau co the cat o do tuoi nao

Hẹp bao quy đầu bắt buộc can thiệp ở độ tuổi nào


Hẹp bao quy đầu là điểm đang nhận được rất nhiều sự âu yếm của các gia đình có nhỏ nhắn trai và các đấng mày râu trưởng thành và cứng cáp. phái mạnh đang siêu do dự về việc như thế nào là hẹp bao quy đầu, điều trị như thế nào và chỗ nào, đặc biệt là khám & điều trị ở độ tuổi nào là thích ứng và nổi trội. họ cộng tìm hiểu một số thông báo có ích về hẹp bao quy đầu nhé!

Hẹp bao quy đầu là chứng trạng bao da của quy đầu dương vật không thể lộn đc về phía gốc dương vật hoàn toàn hoặc chỉ lộn được một phần của bao quy đầu.


có tương đối nhiều lầm tưởng về lứa tuổi bị hẹp bao quy đầu, theo những Bác Sỹ chuyên khoa nam học trung tâm y tế Phụ sản Hà Nội trung tâm 2: “Không cần hẹp bao quy đầu nào thì cũng là bẩm sinh khi sinh ra, xuất hiện từ lúc còn nhỏ tuổi mà hẹp có thể lưu hành muộn sau bận rộn bắt buộc những bệnh lý như viêm bao quy đầu, viêm dính do cặn nước tiểu…Hẹp bao quy đầu bẩm sinh khi sinh ra (sinh lý): do lỗ da bao quy đầu nhỏ, điều này có thể tự cải thiện & đổi khác sau thời điểm trẻ to bên dưới ảnh hưởng của đa số yếu tố. tình huống hẹp bao quy đầu bệnh lý là tình trạng bao quy đầu bị hẹp sự thật do sẹo xơ, viêm hay nhiễm trùng. nỗ lực lộn bao quy đầu xuống trong trường hợp này có thể gây bị ra máu, tạo sẹo xơ, có thể mà thậm chí gây tổn hại tư tưởng cho trẻ em”. Hẹp bao quy đầu còn nếu không đc thăm khám & chữa bệnh, dài lâu thậm chí gặp mặt những biến chứng như viêm bao quy đầu và quy đầu, viêm tiết niệu. tổn thương viêm kéo dài lâu đời dần biến hóa thành bệnh ung thư. rối loạn tâm lý cũng có thể chạm chán do thiếu tự tin trong hoạt động và sinh hoạt tình dục, cuộc sống đời thường mỗi ngày. Một biến tướng đáng lo ngại khác là thắt hẹp bao quy đầu khi hoạt động tình dục, sau thủ dâm, sau mộng tinh gây âu sầu, hoại tử bao quy đầu…


với rất nhiều nguy hại kể trên, điều trị hẹp bao quy đầu còn dính vào giới hạn tuổi, giai đoạn chít hẹp bao quy đầu. bình thường nhỏ xíu trai bên dưới 2 tuổi, không nên nỗ lực nong bao quy đầu bằng tay vì thậm chí gây dính & sẹo xơ, dẫn tới hẹp bao quy đầu vật dụng phát. các nhỏ nhắn trai trên 2 tuổi có kèm hiện tượng không ổn định như tiểu khó hoặc da quy đầu thường viêm xoang lây nhiễm tấy đỏ, phụ huynh phải đưa trẻ đến những cơ sở y khoa chuyên khoa nam học để đc thăm khám & xử trí trong lúc này, tránh các biến tướng ko đáng với. ví như bắt gặp lúc trẻ còn bé dại chỉ việc lạm dụng quá kem bôi da bao quy đầu hàng ngày theo chỉ định của bác ấy sĩ mà thậm chí kết hợp thêm nong bóc tách miệng bao quy đầu, hiếm hoi tình huống cần tiến hành chích rạch, cắt bao quy đầu. Hẹp bao quy đầu ở tuổi thiếu niên, trưởng thành thậm chí thực hiện cắt bao quy đầu hoặc chích rạch vòng xơ bao quy đầu. trên đây đều là những thủ thuật đơn giản, không tốn thường, ít biến tướng, hồi phục nhanh và kịp thời trả lại mạnh mẽ và tự tin cho phái nam.


Hẹp bao quy đầu là bệnh lý thông dụng ở phái mạnh, phổ biến tình huống bao quy đầu sở hữu các bất thường khiến cho lớp da quy đầu không hề tuột xuống. bây chừ khi có chừng 90% trẻ con nam tạo ra đều mắc chứng da quy đầu bị hẹp, mặc dù vậy sở hữu hiếm hoi người biết đến tai hại của nhóm bệnh lý này.


1. Hẹp bao quy đầu ở trẻ nhỏ dại là căn bệnh gì?

phái mạnh ai sinh ra cũng đều có bao quy đầu - là 1 trong những lớp da mỏng mảnh bao quanh phía ngoài quy đầu dương vật - với chức năng bảo đảm dương vật, đặc biệt sở hữu ý nghĩa ở trẻ nhỏ tuổi. sau khi 7 tuổi, dương vật trẻ ban đầu phát triển to hơn buộc phải dần lộ ra khỏi lớp bao quy đầu. quá trình này mà thậm chí kéo dài trong suốt thời gian nhiều năm cho đến khi quy đầu trọn vẹn lộ ra ngoài. tuy nhiên, rộng rãi trường hợp bao quy đầu mang những không bình thường khiến lớp da quy đầu không thể tuột xuống.


Hẹp bao quy đầu: chính là chứng trạng da phần quy đầu bị bịt kín, làm cho phần quy đầu không còn lộ ra phía bên ngoài dù dương vật đang trong tình trạng thông thường hay lúc cương cứng, chỉ lúc nhờ tới sự hỗ trợ của tay quy đầu mới thậm chí lòi ra một phần nào, chứng trạng này xáy ra ít nhiều gian nan cho việc lau chùi và vệ sinh, đi đái và giả dụ triệu chứng này dai dẳng mà hoàn toàn không được điều trị sẽ dẫn theo những thành quả khó lường.


2. hậu quả của bệnh hẹp bao quy đầu ở trẻ nhỏ

các chuyên gia cho thấy thêm trẻ trai với da quy đầu bị hẹp nếu không được phát hiện và điều trị ngay bây giờ sẽ xảy nên những biến đổi rất chi là nghiêm trọng, chi tiết như:


2.1 Bệnh viêm và lây nhiễm sinh dục - tiết niệu

đó chính là tai hại hẹp bao quy đầu luôn luôn phải có, bởi tình trạng hẹp làm khó nghiêm trọng cho hệ bài tiết, dễ tích tụ hàm lượng cặn bẩn, biến thành phải những bựa sinh dục, tạo môi trường xung quanh thuận lợi cho các mẫu vi sinh vật tiến công gây viêm nhiễm ở quy đầu dương vật.


còn nếu không điều trị ngay bây giờ, tình trạng viêm nhiễm sẽ lan theo ngược chiếc nước tiểu xáy ra biểu hiện viêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt, viêm thận bể thận, ...


còn mặt khác, bao quy đầu bị hẹp không thể lộn quy đầu dương vật ra để vệ sinh liên tục được cần xoàng dẫn theo viêm cấp tính và mạn tính. kết quả của viêm mãn tính sẽ khiến cho bao quy đầu bị xơ hóa chia thành những vòng xơ viêm dính gây khó chịu, đau nhức cho trẻ.


2.2 Nghẹt quy đầu

Phần da quy đầu không thể tuột xuống được để cho quy đầu bị nghẹt, dẫn đến máu khó lưu thông đến dương vật, mà thậm chí trong một số tình huống nặng nề tai hại hẹp bao quy đầu giờ đây không chỉ có dừng lại ở trạng thái nghẹt mà còn kéo theo hoại tử dương vật.


2.3 ung thư dương vật

hậu quả của quá trình viêm nhiễm mãn tính ở quy đầu & bao quy đầu khiến cho tế bào ở phía trên bị biến tướng và dẫn đến bệnh ung thư dương vật. mật độ ung thư dương vật ở những trẻ hẹp bao quy đầu cao hơn rộng rãi đối với những trẻ bình thường. do đó, những Chuyên Viên khuyến nghị buộc phải cắt bao quy đầu cho trẻ từ lúc còn nhỏ tuổi nhằm mục tiêu làm hạn chế tỷ lệ ung thư dương vật.


2.4 Gây vô sinh

triệu chứng viêm nhiễm do hẹp da quy đầu sẽ lây lan xuống tuyến tiền liệt, tinh hoàn, khiến cho ảnh hưởng đến vận động sản xuất, nuôi dưỡng và vận chuyển tinh trùng từ đó làm cho cả unique lẫn số lượng tinh trùng đều giảm bớt, cuối cùng làm tăng trưởng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn khi trẻ đến tuổi trưởng thành.


2.5 Dương vật chậm phát triển

Do lỗ bao quy đầu hẹp bắt buộc trong thời gian khởi phát quy đầu không hề chui ra bên ngoài khiến cho dương vật có khả năng sẽ bị ngắn & bé thêm hơn so với trẻ không bị hẹp bao quy đầu.



3. chữa bệnh hẹp bao quy đầu bằng mẹo nhỏ cắt bao quy đầu

3.1 công dụng của việc cắt bao quy đầu

các phân tích chỉ ra rằng trẻ sau thời điểm cắt bao quy đầu sẽ không có nhiều nguy hại bị các biểu hiện bệnh sau:


Nhiễm trùng bao quy đầu

Nhiễm trùng đường tiết niệu

bệnh ung thư dương vật

các bệnh lây qua đường tình dục

Hẹp bao quy đầu

3.2 cách quan tâm trẻ sau thời điểm cắt bao quy đầu

thuở đầu, phần đầu dương vật sẽ đau, đỏ và sưng phồng lên, đôi lúc mà thậm chí với ít dịch vàng rỉ ra bên trên đầu dương vật. chúng ta nên hạn chế đè ép lên đầu dương vật.


Thay băng dương vật từng ngày và giữ vết thương tinh khiết. loại vòng được đặt vào khi phẫu thuật sẽ tự rơi ra sau 1 tuần. sau khi dương vật đã lành hẳn mà thậm chí vệ sinh bằng xà phòng & nước bình thường.


mặt khác, hãy đưa trẻ tới gặp mặt bác sĩ ngay nếu có các chứng trạng sau:


không thể đi tiểu đc thông thường sau 12 giờ

bị ra máu kéo dài

cái vòng được đặt vào lúc khiến cho mẹo nhỏ không tự rơi ra sau 2 tuần.

triệu chứng hẹp bao quy đầu ở trẻ nếu để lâu quá ko đc chữa bệnh thậm chí dẫn theo nhiều biến tướng nghiêm trọng như viêm xoang lây nhiễm đường sinh dục, nhiễm trùng đường tiết niệu, mà thậm chí là bệnh ung thư dương vật và vô sinh. vì như thế, khi bắt gặp con bị hẹp bao quy đầu hãy đưa trẻ đến ngay các cơ sở y khoa chuyên khoa để đc khám & chữa bệnh kịp thời.

3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page