top of page
Tìm kiếm

Mô phỏng lại giải pháp cắt bao quy đầu

mổ xoang hẹp bao quy đầu diễn ra ra sao

phẫu thuật mổ xoang hẹp bao quy đầu là 1 trong phẫu thuật dễ dàng, triển khai trong time ngắn và ít gây biến đổi. phẫu thuật mổ xoang chỉ được chỉ định có những người bị hẹp bao quy đầu tình trạng bệnh như hẹp hoặc dài bao quy đầu.


1. nguyên tắc điều trị

phẫu thuật mổ xoang hẹp bao quy đầu căn bệnh.


2. chỉ định

khi chữa bệnh bảo tồn thất bại.

Bị hẹp bao quy đầu căn bệnh.

sở hữu dấu hiệu tắc nghẽn bao quy đầu.

3. chống chỉ định

người bệnh đang với nhiễm trùng tại chỗ.

bệnh nhân bị vùi dương vật, lỗ tiểu tốt, hẹp niệu đạo.

mang không ổn định máu tụ & bệnh lý body toàn thân nặng.

4. quy trình phẫu thuật mổ

banner image

4.1 Sát khuẩn khoanh vùng nên mổ

Bác Sỹ thực hiện lau chùi và vệ sinh tổng thể dương vật và bao quy đầu bằng dung dịch sát khuẩn.

kế tiếp người bị bệnh sẽ được tiêm thuốc giảm đau tĩnh mạch máu ở bao quy đầu để hạn chế thấy đau đớn lúc thực hiện tiểu phẫu.

4.2 thực hiện mẹo nhỏ

Cắt bao quy đầu ra sao

phẫu thuật mổ xoang hẹp bao quy đầu

Bước 1: đầu tiên, BS sẽ đánh giá vết cắt bao quy đầu. các bước tiến hành bằng cách dùng kìm y học để bóc tách vùng da bao quy đầu bị dính với dương vật, rồi khắc ghi giới hạn điểm bắt buộc cắt bao quy đầu.


Bước 2: sau khoản thời gian sẵn sàng xong xuôi. tiếp theo sau, BS sẽ dùng dao cắt cầm và không để mất máu & những dụng cụ y khoa khác để thải trừ lớp da thừa ở bao quy đầu nhưng vẫn không khiến cho tổn thương đến vùng khoái cảm.


Bước 3: tiến hành nắm máu: nhanh chóng và kịp thời thực hiện cầm và không để mất máu cho vết mổ để người mắc bệnh khỏi bị mất nhiều máu trong tiến trình khiến cho tiểu phẫu.


Bước 4: thực hiện khâu vết mổ: Vết cắt bao quy đầu siêu nhỏ, được khâu lại bằng chỉ tự tiêu, với tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo.


Bước 5: Quấn gạc ở đầu dương vật: sử dụng gạc y tế quấn quanh vết cắt mổ nhằm mục đích cầm máu và bảo đảm an toàn vết khâu.


5. khám chữa sau phẫu thuật

Kê toa thuốc xuất viện: Thuốc đỡ đau, kháng sinh (Cefaclor hoặc Erythromycine) lúc với nguy hại nhiễm trùng.

dọn dẹp và sắp xếp vùng kín đáo đúng chuẩn mỗi ngày.

6. biến chứng sau phẫu thuật mổ xoang

biến đổi sớm (trong vòng 2 tuần đầu):


chảy máu khó cầm.

tồn tại phù nề, đông máu.

Nhiễm trùng sau phẫu thuật

Thiếu da do cắt bỏ vô số bao quy đầu.

tổn thương qui đầu & một trong những phần dương vật.

biến tướng muộn

Dính bao quy đầu sau cắt

Thắt nghẽn bao quy đầu

Sẹo xấu ảnh hưởng thẩm mỹ và làm đẹp

Hẹp lỗ tiểu

Rò niệu đạo.

7. các để ý sau thời điểm tiến hành cắt mổ bao quy đầu

Cắt bao quy đầu ra làm sao

Trong 3 ngày đầu sau khi cắt bao quy đầu, người bệnh phải chú ý dịch rời nhẹ nhàng, giảm thiểu đi lại phổ biến hay bưng bê vật nặng

sau thời điểm thực hiện công đoạn mổ cắt bao quy đầu, người bệnh không nhất thiết phải nằm viện mà thậm chí ra về luôn trong ngày.


Trong 3 ngày đầu sau thời điểm cắt bao quy đầu, người bệnh nên ghi chú dịch chuyển nhẹ nhàng, tránh đi lại và di chuyển rộng rãi hay mang vác vật có khối lượng nặng.


từng ngày buộc phải dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ vết mổ & dương vật để hạn chế nhiễm trùng sau mổ.


chú ý thời gian có thể ban đầu quan hệ tình dục sau mổ cắt bao quy đầu là ít nhất 1 tháng khi vết cắt mổ đã hồi phục hoàn toàn.


Là nghành nghề dịch vụ trọng điểm của khối hệ thống y tế , Khoa Nhi luôn luôn đưa về sự hài lòng cho quý khách hàng & đc những chuyên gia trong ngành đánh giá cao với:


Quy tụ đội ngũ y Bác Sỹ hàng đầu về Nhi khoa: gồm những Chuyên Viên đầu ngành, có trình độ chuyên môn cao (giáo sư, phó giáo sư, TS, thạc sĩ), giàu kinh nghiệm, từng công tác và làm việc tại các trung tâm y tế to như Bạch Mai, 108.. các bác sĩ đều đc huấn luyện chuyên nghiệp hóa, chuyên nghiệp, mang tâm - tầm, am hiểu tâm lý trẻ. ở bên cạnh những BS chuyên khoa Nhi trong nước, khoa Nhi còn có sự tham gia của những chuyên gia quốc tế (Nhật bản, Singapore, Úc, Mỹ) luôn luôn tiên phong vận dụng những phác đồ khám chữa tiên tiến nhất và hiệu quả tối ưu nhất.

Dịch vụ toàn diện: Trong nghành nghề dịch vụ Nhi khoa, cung ứng chuỗi những dịch vụ khám - điều trị liên hoàn từ Sơ sinh tới Nhi & Vaccine,... Theo tiêu chuẩn quốc tế để cùng phụ huynh chăm lo tình hình sức khỏe nhỏ xíu từ khi lọt lòng đến tuổi trưởng thành và cứng cáp





công nghệ chuyên sâu: đã tiến hành thắng lợi rộng rãi kỹ thuật sâu xa giúp việc điều trị các căn bệnh khó trong Nhi khoa công dụng hơn: phẫu thuật thần kinh trung ương - sọ, ghép các cấu trúc tế bào gốc tạo máu trong khám chữa ung thư.

chăm sóc chuyên nghiệp: ngoài những việc hiểu rõ sâu xa tư tưởng trẻ, còn đặc biệt Để ý đến khoảng không chơi nhởi của các bé bỏng, giúp các bé xíu vui chơi và giải trí thoải mái & khiến quen có môi trường của trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện, hợp tác khám chữa, nâng cao kết quả khám chữa bệnh.

5 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page